Search
en-USvi-VN
Search

Cấy ghép Implant có đau không?

Bác sỹ Trần Phượng

Thông thường khi bạn đến gặp Bác sĩ để yêu cầu ghép Implant, vùng cần ghép Implant thường ở trong trạng thái bình thường và khỏe mạnh: không tồn tại nhiễm trùng vì răng đã được nhổ và lành thương từ lâu, không có sưng viêm. Do vậy sẽ đáp ứng rất tốt với thuốc tê và các loại thuốc giảm đau khác. Ngoài ra, mạch máu và thần kinh tại vùng này cũng đã bị tiêu đi ít nhiều trong thời gian dài bị mất răng, do đó vùng này cũng ít nhạy cảm với đau hơn.

Trong trường hợp bạn nhổ răng kết hợp với cấy ghép Implant trong 1 lần phẫu thuật, trụ Implant sẽ đóng vai trò như một phần của cơ thể bạn trong ổ răng sau khi nhổ, nên thời gian lành thương sẽ nhanh hơn và cũng dễ dàng hơn, vì bình thường thì cơ thể phải tái tạo lại toàn bộ xương bị mất đi khi nhổ răng nên sẽ lâu lành thương hơn.

Hiện nay,với sự tiến bộ của khoa học,công nghệ đã cho ra đời những dòng Implant với tính tương hợp cao,nhanh tích hợp với xương của bệnh nhân.Cùng với tay nghề ngày càng được nâng cao của đội ngũ bác sĩ,người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm cắm implant với tiêu chí không đau.Bệnh nhân được hỗ trợ dùng thuốc giảm đau,nước súc miệng chống nhiễm khuẩn,các loại gel làm nhanh lành thương khiến cho tỷ lệ thành công của cắm ghép implant đạt được đến 95%.

Cấy ghép vật liệu nhân tạo vào cơ thể con người ,mà cắm ghép implant trong nha khoa đã được nghiên cứu sớm nhất.Kết quả là hiện nay,việc cắm ghép Implant trở nên đơn giản,giá hợp lý đến mức đó là phương án đầu tiên bệnh nhân nghĩ đến khi mất răng.Dần dần,implant sẽ thay thế cầu răng và trở thành phương pháp ưu việt cho những bệnh nhân mất răng.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các hệ thống Implant hàng đầu đến từ Thụy Sĩ,Pháp,Mỹ và Hàn Quốc, Nha khoa AGAPE sẽ mang đến quý khách hàng những trải nghiệm cắm ghép implant thực sự êm ái.

Print
2765 Rate this article:
No rating

Leave a comment

Name:
Email:
Comment:
Add comment

Name:
Email:
Subject:
Message:
x
Copyright 2024 by AGAPE MEDICAL GROUP Terms Of Use Privacy Statement
Back To Top